Phần mềm khác Excel Mẹo kiểm tra nhanh phiên bản Excel mà bạn đang sử dụng

Mẹo kiểm tra nhanh phiên bản Excel mà bạn đang sử dụng

1356

Biết được phiên bản Excel đang sử dụng sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn nên cài Office phiên bản mới hay sử dụng đồng thời cùng với các phiên bản cũ. Tên phiên bản Office còn cung cấp cho bạn chỉ dẫn có nên chuyển sang các phiên bản với các bộ chức năng khác nhau hay không. Hãy đọc bài viết này để kiểm tra ngay phiên bản Excel hiện có của mình nhé.

Để kiểm tra phiên bản Excel mà bạn đang sử dụng, đầu tiên các bạn mở 1 file Excel bất kỳ lên. Sau đó chọn thẻ File. Tiếp theo các bạn chọn mục Account ở góc dưới bên trái. Sau đó chọn About Excel ở mục bên phải.

Mẹo kiểm tra nhanh phiên bản Excel mà bạn đang sử dụng

Sau khi chọn About Excel, cửa sổ mới hiện ra. Tại đây các bạn có thể kiểm tra phiên bản Excel của mình ở dòng chữ trên cùng. Dòng này sẽ hiển thị hết phiên bản Excel năm bao nhiêu, bao nhiêu bit. Cũng như Product ID. Như trong trường hợp này là phiên bản Excel 2016 64 bit.

Các bạn cũng có thể kiểm tra bản quyền của mình bằng cách nhấn vào View the Microsoft Software License Terms.

Lúc này, cửa sổ bàn quyền Excel sẽ hiện lên.

Việc kiểm tra để nắm được các thông tin về bản Excel trong máy mình là rất quan trọng. Nó sẽ ảnh hưởng tới nhiều hàm không hoạt động trong các phiên bản cũ. Hoặc việc cài đặt các Add  Ins vào Excel. Hay một số Code VBA sẽ không hoạt động giữa bản Excel 32 bit và 64 bit. Bạn cần nắm rõ phiên bản mà mình đang sử dụng.

Như vậy, bài viết trên đã hướng dẫn các bạn cách kiểm tra phiên bản Excel của mình. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với các bạn trong quá trình làm việc. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm

3 Cách để nhập dữ liệu bắt đầu bằng số 0 vào Excel

Khắc phục tình trạng sai định dạng ngày tháng trong Excel

Cách sử dụng hàm AMORLINIC để tính khấu hao kỳ hạn trong Excel